Chuyên viên tư vấn: MS. NGỌC PHƯƠNG
MOBILE : 0906 211 008
Địa chỉ Email: ngocphuong@vlhanoi.vn

In vé xe

Hiện nay các doanh nghiệp nếu muốn sử dụng các loại in vé xe, vé chợ, biên lai thu phí kể cá có mệnh giá hoặc không mệnh giá đều phải làm thủ tục xin in với cục thuế.
Dù bạn là doanh nghiệp tự nhân hay nhà nước là một nhà hàng, khu vui chơi, sân bóng, bệnh viện, các khu chợ, trường học… không thể thiếu vé giữ xe, biên lai thu phí .Vé giữ xe, biên lại thu phí ngoài việc kiểm xoát của nhân viên còn mang lại sự an tâm tin tưởng cho người sử dụng nó, vì thế việc đặt in vé giữ xe, vé chợ, biên lai thu phí phải chọn mẫu và thiết kế sao cho phù hợp mà vẫn theo quy định của nhà nước.

In vé xe
In vé xe
Việc mở những bãi trông giữ xe hiện nay không chỉ góp phần giải quyết nhu cầu gửi xe trong nội thành mà còn góp thêm thu nhập cho các doanh nhiệp hay cá nhân người kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu mở bãi trông xe như thế, thì những cuốn vé xe là không thể thiếu trong việc trông giữ xe , quản lý thu chi của bạn.
Hiện nay các doanh nghiệp nếu muốn sử dụng các loại vé xe, vé chợ, biên lai thu phí kể cá có mệnh giá hoặc không mệnh giá đều phải làm thủ tục xin in với cục thuế. Cơ quan in vé xe, vé chợ, thu phí, lệ phí chỉ được lựa chọn nhà in đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện in hóa đơn theo quy định của Bộ Tài chính để ký hợp đồng và đặt in vé xe, vé chợ, biên lai thu tiền phí, lệ phí cho đơn vị mình.

In ấn vé xe
In ấn vé xe
Các thủ tục gồm đặt in bao gồm:
  •  Đơn xin in vé xe, vé chợ , biên lai…
  • Giấy phép kinh doanh
  • Mã số thuế đơn vị.
  • CMND của người đứng đầu tổ chức.
  • Mẫu biên lai cần lưu hành.
Công ty in V&L Hà Nội một đơn vị in ấn đủ tiêu chuẩn và đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp . Đến với V&L Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Hơn nữa V&L Hà Nội sẽ hỗ trợ cho các khách hàng về việc in hóa đơn các loại chứng từ liên quan tới thuế và sử dụng nó như thế nào. Với đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng mọi vướng mắc.
Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt tình hãy liên hệ với V&L Hà Nội ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất!
Nguồn: in ve xe

Chuyên viên tư vấn: MS. NGỌC PHƯƠNG 

MOBILE  : 0906 211 008

Địa chỉ Email: ngocphuong@vlhanoi.vn

VPĐD: Tầng 6, 164 Nguyễn Tuân ,  Thanh Xuân , Hà Nội