Chuyên viên tư vấn: MS. NGỌC PHƯƠNG
MOBILE : 0906 211 008
Địa chỉ Email: ngocphuong@vlhanoi.vn

In bao bi

Thay đổi in bao bì sản phẩm là thay đổi chiến lược kinh doanh, thay đổi chất lượng hàng hóa, nhưng vấn đề hơn cả “ Bao bì sản phẩm là người bán hàng im lặng”.
Một bao bì bắt mắt sẽ tạo cho bạn một ưu thế cao về giá trị thương hiệu, bao bì tác động trực tiếp đến khách hàng thông qua vỏ hộp nhãn mác, chứ không phải chất lượng sản phẩm, chính vì yếu tố đó các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước rất chú trọng đến giá trị sản phẩm của họ thông qua bao bì nhãn mác.
In bao bì 1
In bao bì 1


In bao bì 2
In bao bì 2


In bao bì 3
In bao bì 3


In bao bì 4
In bao bì 4
Từ đó họ lấy cơ sở quyết định nên chọn đối tượng nào làm nhà thiết kế chính hay mua bản quyền thương hiệu đó cho chính họ, bù lại những sản phẩm không đủ chất lượng đánh giá cao sẽ được doanh nghệp đó trả về & trả một mức công thù lao chi phí thiết kế khoảng từ 25%-30% theo thỏa thuận của hai bên doanh nghiệp đó.Họ đặt rất nhiều tiêu trí vào chất lượng hình thức bao bì của họ thông qua nhiều công ty tổ chức design có uy tín, từ đó họ chọn lựa ra những sản phẩm mang tính thị hiếu chuẩn mực nhất để đưa vào sản phẩm của họ cạnh tranh trên các sản phẩm khác, ngay trên kệ sản phẩm trưng bày mô hình của họ hoặc để các sản phẩm đó cạnh nhau để so sánh đánh giá (thậm chí cả sản phẩm đối thủ cạnh tranh của họ).
Tuy không quảng cáo bằng phương thức truyền thông rộng rãi, hoặc không cần quảng cáo truyền thông, nhưng bao bì đẹp vẫn chiếm 1 thị phần ưu thế, vị thế lớn cho thương hiệu của chính mình thông qua nhãn mác sản phẩm.

In bao bì 5
In bao bì 5


In bao bì 6
In bao bì 6


Tất cả các sản phẩm, chất lượng, tiêu chuẩn, ngày sử dụng .v.v... đã được thể hiện rõ trên bề mặt in bao bi một cách chi tiết, giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về sản phẩm mà họ cần mua hay đặt hàng cho sản phẩm đó.Thiết kế, in ấn bao bì, hộp giấy nhãn hiệu hàng hóa là một công đoạn không thể không coi trọng & đánh giá thấp vị thế của nó.

Chuyên viên tư vấn: MS. NGỌC PHƯƠNG 

MOBILE  : 0906 211 008

Địa chỉ Email: ngocphuong@vlhanoi.vn

VPĐD: Tầng 6, 164 Nguyễn Tuân ,  Thanh Xuân , Hà Nội